Hải Trà Tân Cương - hatenablog

Trà thái nguyên, chè thái nguyên, trà xanh thái nguyên, trà tân cương thái nguyên, trà tân cương, chè tân cương thái nguyên

Cách chọn giỏ quà Tết 100k ý nghĩa tặng người thân

Có nên tặng giỏ quà Tết 100k? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ngày nay, vật giá leo thang, mọi thứ đều đắt hơn trước. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có những giỏ quà Tết 100 ngàn.

Hơn nữa, những giỏ quà giá rẻ này vẫn bán rất chạy. Giá trị quà tặng nằm ở cách tặng. Chính vì vậy, dù giá trị hiện vật không cao nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể tặng giỏ quà 100k ý nghĩa cho dịp Tết.

Giỏ quà Tết 100k bao gồm những gì?

Tháng tết, các cửa hàng, siêu thị bắt đầu bày bán các giỏ quà Tết. Nhìn chung, các gói quà Tết có thể phân thành 3 phân khúc. Cụ thể là loại giá rẻ, tầm trung và loại cao cấp. Giá rẻ thường dao động trong khoảng 100 - 300.000đ. Trong đó, không ít người chọn giỏ quà Tết 100k. Dù chất lượng không thể sánh bằng các giỏ quả đắt hơn nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, ý nghĩa.

f:id:haitratancuong:20211014102222j:plain

Giỏ quà Tết 100k bán chạy trên thị trường

Thông thường, trong giỏ quà Tết 100.000đ sẽ có 2 loại chính là thức uống và thực phẩm. Về thức uống, giỏ quà giá rẻ thường có hộp trà, nước yến hay các loại nước ngọt đóng chai. Tiền thức uống rơi vào khoảng 40k. Về thực phẩm sẽ có bánh quy, kẹo ngọt, hộp mứt đơn giản. Tiền thực phẩm vào khoảng 60k.

➤➤➤ Tìm hiểu mùa lễ hội cuối năm 2021: https://haitratancuong.com/tong-hop-mua-le-hoi-cuoi-nam-2021/

Dù giá rẻ nhưng giỏ quà Tết 100.000đ vẫn rất đẹp mắt. Bạn có thể mua sẵn gói quà bán ở các siêu thị hoặc tự mình mua tặng phẩm, phụ kiện để gói giỏ quà. Thường sẽ là giỏ nhựa giả mây và một số phụ kiện như ruy băng, giấy kiếng.

Có nên tặng giỏ quà Tết 100k?

Giỏ quà Tết 100.000đ vẫn được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị cho thấy nhu cầu cao của người tiêu dùng. Điều này rất dễ hiểu bởi giỏ quà này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Hơn nữa, quà giá rẻ chưa chắc đã kém chất lượng hay không đẹp mắt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua giỏ quà 100k để biếu tặng dịp Tết.

f:id:haitratancuong:20211014102641j:plain

Tuy nhiên, giỏ quà này chỉ phù hợp để tặng người thân, anh em họ hàng hoặc những mối quan hệ xã giao thông thường. Tuỷ đối tượng sẽ có cách chọn quà Tết phù hợp. Tặng quà ngày Tết là hành động đẹp, mang nhiều ý nghĩa. Do đó, không cần đặt nặng vấn đề tiền bạc. Hãy chọn món quà phù hợp, quan trọng là tình cảm và tấm lòng bạn đặt vào đó.

Cách chọn giỏ quà tết 100.000đ ý nghĩa

100.000đ có thể mua được những gì? Với số tiền này, bạn hoàn toàn có thể mua được những giỏ quà đẹp, lịch sự để tặng Tết. Sẽ không khó nếu bạn biết cách chọn tặng phẩm phù hợp. Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được giỏ quà tặng Tết ý nghĩa, lịch sự chỉ với 100k.

Giỏ quà Tết 100k với bánh kẹo, đồ uống trong nước

Trong nước có không ít thương hiệu bánh kẹo uy tín. Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, hơn nữa hương vị cũng rất ấn tượng. Quan trọng nhất là bánh kẹo trong nước thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu. Với 100.000đ, bạn có thể chọn mua giỏ quà Tết với các loại bánh kẹo trong nước nổi tiếng. Điển hình như Kinh Đô, Hải Châu, Bibica,...

f:id:haitratancuong:20211014102007j:plain

Giỏ quà tặng Tết 100k với bánh kẹo trong nước

Ngoài bánh kẹo, giỏ quà Tết không thể thiếu các loại đồ uống. Theo truyền thống của người Việt thì trà khô là thức uống không thể thiếu. Loại trà được yêu thích nhất là trà Thái Nguyên. Giá trà đa dạng, chất lượng cũng được đảm bảo.

➤➤➤ Xu hướng quà Tết 2022 https://haitratancuong.com/qua-tet/

Nếu muốn tự tay gói giỏ quà thì bạn nên tìm mua trà tại những địa chỉ uy tín như Hải Trà Tân Cương. Tại đây, bạn có thể mua được các gói trà Tân Cương chuẩn với mức giá tốt nhất.

Giỏ quà Tết với sản phẩm tại gia

Ưu điểm của giỏ quà với các sản phẩm tự làm chính là sự an toàn và tiết kiệm. Tết đến là dịp để chị em phụ nữ trổ tài nấu nướng. Các loại bánh truyền thống, mứt quả rất được ưa chuộng. Hơn nữa, cách làm cũng không khó. Giỏ quà Tết 100k này thường có các loại bánh như bánh quế, bánh chưng,... Cùng với đó là nhiều loại mứt trái cây ngon như mứt dừa, mứt cà rốt,..

f:id:haitratancuong:20211014102328j:plain

Các loại mứt Tết quen thuộc

Mua giỏ quà tặng Tết 100k ở đâu?

- Tại các siêu thị: Tại siêu thị, bạn có thể tìm thấy đa dạng các giỏ quà Tết. Hàng siêu thị thường đảm bảo chất lượng, hơn nữa giá cả cũng vô cùng hợp lý. Với mức giá 100k sẽ có nhiều giỏ quà tặng khác nhau. Bạn nên lựa chọn kỹ để có được giỏ quà đầy đủ và ý nghĩa.

- Mua tại các cửa hàng tạp hoá lớn: Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều tạp hoá cũng gói, bán các giỏ quà Tết giá 100k. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu ý về chất lượng. Nên chọn địa chỉ thực sự uy tín, tránh hàng giả hàng nhái. Đồ biếu tặng không cần giá trị cao nhưng phải đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

- Tự gói quà: Lựa chọn tiết kiệm, an toàn và ý nghĩa nhất. Hãy chọn những loại bánh kẹo của thương hiệu uy tín. Nếu muốn mua trà ngon, hãy liên hệ với địa chỉ tên tuổi như Hải Trà Tân Cương. Tại đây, bạn có thể mua được Chè Tân Cương chuẩn, ngon với giá hợp lý.

f:id:haitratancuong:20211014102455j:plain

Hy vọng gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được giỏ quà Tết 100k ý nghĩa. Tặng quà quan trọng nhất ở tấm lòng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những món quà phù hợp, ý nghĩa nhất để tặng người thân, bạn bè của mình nhân dịp đầu xuân năm mới nhé.