Hải Trà Tân Cương - hatenablog

Trà thái nguyên, chè thái nguyên, trà xanh thái nguyên, trà tân cương thái nguyên, trà tân cương, chè tân cương thái nguyên

Top 4 món quà biếu Tết ý nghĩa nhất cho năm mới thêm vui

Đón Tết Nguyên Đán là một trong những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Vào ngày đầu năm mới, ngoài trao cho nhau những lời chúc phúc tốt lành, may mắn mọi người còn dành tặng nhau những món quà biếu ý nghĩa.

Chỉ còn vài ngày nữa là đón Tết Nguyên Đán 2022, bạn đã chuẩn bị quà biếu Tết nào chưa? Tham khảo ngay những gợi ý chọn quà biếu Tết vừa ý nghĩa lại vừa tiết kiệm dưới đây nhé!

Gợi ý cách chọn quà Tết 2022

Bên cạnh cách tặng, quà được chọn để tặng cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần phải được chú ý. Mỗi một món quà sẽ mang ý nghĩa biểu đạt khác nhau, phù hợp với từng đối tượng nhận khác nhau. Chính vì thế, hãy cân nhắc cẩn trọng khi chọn quà biếu Tết.

f:id:haitratancuong:20211013004941j:plain

Gợi ý chọn quà biếu Tết Nguyên Đán 2022 ý nghĩa nhất

Đối với những người lớn tuổi, những người thuộc thế hệ cũ như ông bà, bố mẹ họ thường thích những món quà mang ý nghĩa truyền thống. Một hộp trà, một bộ ấm sứ tinh tế, một gói bánh mứt sẽ là sự lựa chọn phù hợp để dành tặng cho họ vào ngày đầu năm mới.

Đối với sếp, đồng nghiệp thân thiết, việc tặng cho họ những món quà tết theo sở thích sẽ mang lại niềm vui, tăng sự thân thiết. Anh chị em trong nhà, bạn bè thâm niên tặng nhau bầu rượu tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, càng trải qua năm tháng càng nồng nàn, thăng hoa.

Đối với con cháu trong nhà, con em người quen, một bao lì xì đỏ, một bộ quần áo mới sẽ giúp chúng vui vẻ tung tăng chơi Tết. Hàng xóm láng giềng dành cho nhau những món quà quê, những món ăn tự tay chuẩn bị như dưa muối củ kiệu, bánh chưng, bánh tét sẽ càng thắm thiết, gần gũi với nhau hơn.

➤➤➤ Tổng hợp những câu chúc tết hay: https://haitratancuong.com/blog/van-hoa/nhung-cau-chuc-tet-hay-3860/

Dành tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên đã đồng hành cùng mình một giỏ quà Tết như sự tri ân, lời cảm ơn chân thành.

Top 6 món quà tặng không thể thiếu trong ngày Tết

Tặng quà biếu quý ở tấm lòng, không cần quá cầu kỳ, tốn kém nhiều chi phí đầu tư. Tuy nhiên, để biểu hiện thành ý, tình cảm trong ngày Tết truyền thống của dân tộc, bạn cũng không nên quá sơ sài. Chọn quà gì để biếu Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới? 4 món quà cực ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu này ngay lập tức.

Tặng trà ngày Tết

Trà là một trong những món quà biếu Tết ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất. Trà phù hợp với nhiều đối tượng và dịp tặng. Trà có hương vị đậm đà, mùi thơm lan tỏa, ý vị thanh tao tinh tế mang ý nghĩa tinh thần tốt đẹp. Ngoài ra, Trà còn là một thức uống hỗ trợ sức khỏe tốt, phù hợp để dành tặng cho những người mà mình yêu quý, kính trọng.

Set quà tặng trà Tân Cương Thái Nguyên cao cấp với những phẩm trà thượng hạng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại Hải Trà Tân Cương, chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn set quà tặng trà cao cấp như bộ quà tặng Trà Đinh Thái Nguyên, set trà Nõn Tôm, hộp quà tặng trà ướp sen bách diệp Tây Hồ,....

f:id:haitratancuong:20211013004718j:plain

Tặng Trà ngày Tết được nhiều người lựa chọn

➤➤➤Quà tặng hộp gỗ vuông 250g: https://haitratancuong.com/qua-tang-hop-go-vuong/

Tặng bánh mứt hoa quả

Bánh mứt hoa quả là những thức quà đặc trưng trong ngày Tết truyền thống của người Việt. Tuy vào ngày này, nhà nào cũng đã mua sắm đầy ắp bánh mứt hoa quả thế nhưng, việc nhận được những hộp bánh mứt, những giỏ hoa quả tươi ngon vẫn là một niềm vui, niềm hạnh phúc khó diễn tả.

Hương vị ngọt ngào và màu sắc tươi tắn của hoa quả bánh mứt tượng trưng cho tình cảm và thể hiện thành ý của người tặng một cách tốt nhất.

f:id:haitratancuong:20211013005106j:plain

Bánh mứt hoa quả rất đa dạng, dễ tìm dễ mua

Tặng cây cảnh

Tặng cây cảnh ngày Tết cũng là một gợi ý hay. Ngoài mục đích thiết thực là trang trí, làm đẹp cho không gian, mang lại không khí trong lành ngày Tết, những cây cảnh này còn thay lời muốn nói một cách tinh tế.

  • Tặng hoa Đào, hoa Mai ngày Tết chúc người nhận phú quý bình ăn, vạn sự như ý.
  • Tặng hoa Kim Tiền phong thủy chiêu tài rước lộc, chúc người nhận năm mới làm ăn phát đạt, tiền tài không phải lo lắng.
  • Tặng hoa Hải Đường chúc gia đình đầm ấm, sung túc, hoà thuận.
  • Tặng hoa Lan chúc người nhận sống thọ, sống an nhàn quãng đời về sau.

f:id:haitratancuong:20211013005018j:plain

Tặng cây cảnh làm đẹp không gian ngày Tết

Tặng bộ ấm chén

Một nét đẹp của con người Việt Nam đó chính là sự hiếu khách, mến khách “khách đến chơi nhà không trà cũng bánh”. Mời trà mời bánh khách đến chơi lúc nào cũng là bộ ấm chén quý nhất trong nhà. Một bộ ấm chén cao cấp dành làm quà biếu ngày Tết sẽ càng phù hợp bởi nó mang đến giá trị sử dụng cao. Đồng thời, mang ý nghĩa tốt, mong muốn được thân thiết, gần gũi hơn với người nhận.

Bên cạnh đó, một bộ ấm chén cao cấp kết hợp với những thức trà hảo hạng sẽ càng làm tăng thêm ý vị cho buổi thưởng trà. Hương thơm và vị ngon của nước trà dường như cũng được tăng lên vài phần, vô cùng phù hợp với dịp Tết truyền thống dân tộc.

f:id:haitratancuong:20211013004446j:plain

Hộp quà tặng cao cấp trong ngày Tết Nguyên Đán

 ➤➤➤ Xem giá bộ ấm quà tặng cao cấp: https://haitratancuong.com/song-am-bo-khong-co-am-400g/

Trên đây là bài viết gợi ý quà biếu Tết Nguyên Đán 2022. Hy vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích để chọn quà biếu cho những người mà mình yêu quý. Chúc các bạn một năm mới bình an, mạnh khỏe, thành công.